TIN TỨC

Có nên kiểm tra lốp trước mỗi chuyến đi xa hay không?
Có nên kiểm tra lốp trước mỗi chuyến đi xa hay không?

71 Lượt xem

Lốp xe là bộ phận cực kỳ quan trọng của ô tô bởi chúng là bộ phận duy nhất tiếp xúc trực tiếp với bề mặt đường, đồng thời phải chịu áp lực lớn bởi trọng tải của chiếc xe. Trên đường, những vấn đề về lốp thường xảy đến rất bất ngờ và khó lường. Với những chuyến đi xa mà chiếc xe gặp vấn đề về lốp sẽ khá phiền phức, mất thời gian. Vậy có nên kiểm tra lốp trước mỗi chuyến đi xa hay không? Cùng Lốp Dán Asean - Tổng đại lý lốp dán giá rẻ tìm hiểu qua bài chia sẻ dưới đây nhé!
Thời điểm bạn cần thay lốp xe để tránh nổ lốp khi vận hành
Thời điểm bạn cần thay lốp xe để tránh nổ lốp khi vận hành

85 Lượt xem

Khi nào cần thay lốp xe mới? Những dấu hiệu này cho biết lốp xe cũ cần được thay thế và tại sao các dấu hiệu đó lại xuất hiện? Đơn vị nào cung cấp - lắp ráp lốp dán, lốp mới, lốp Trung Quốc cho xe tải, xe ben, container...? Tất cả sẽ có trong bài viết bên dưới đây của Lốp Dán Asean, mời bạn cùng theo dõi.
Cập nhật giá lốp xe ô tô tải cũ mới nhất
Cập nhật giá lốp xe ô tô tải cũ mới nhất

97 Lượt xem

Như đã biết, hiện nay nhu cầu mua bán lốp xe ô tô, xe tải, container... cũ hiện đang rất phổ biến. Vậy giá lốp xe ô tô, xe tải, container... hiện nay là bao nhiêu? Địa chỉ nào cung cấp - lắp ráp lốp xe ô tô, xe tải, container... giá rẻ - uy tín - chất lượng? Cùng Lốp Dán Asean tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!
Hướng dẫn chọn mua lốp xe ô tô qua sử dụng đúng cách
Hướng dẫn chọn mua lốp xe ô tô qua sử dụng đúng cách

103 Lượt xem

Bạn đang muốn tìm mua một chiếc lốp xe ô tô tải, container, rơ-mooc cũ nhưng không biết nên chọn mua lốp cũ như thế nào để được một chiếc lốp chất lượng cũng như giá cả phải chăng. Đại lý nào chuyên cung cấp săm lốp ô tô cũ chất lượng cao, uy tín, giá rẻ? Bài viết dưới đây của Lốp Dán Asean sẽ giúp bạn có câu trả lời chính xác nhất.
Lốp xe ô tô dự phòng có bao nhiêu loại?
Lốp xe ô tô dự phòng có bao nhiêu loại?

104 Lượt xem

Hiện nay, nhiều chủ xe không có kiến thức về đặc điểm, ưu khuyết điểm của các loại lốp xe ô tô dự phòng. Vì vậy, những kiến thức dưới đây về các loại lốp xe dự phòng rất hữu ích với nhiều tài xế. Mời bạn cùng "Lốp Dán Asean - Đại lý cung cấp lốp dán, lốp mới, lazang ô tô, xe tải, xe ben, container uy tín" tìm hiểu nhé!
Cung cấp lốp dán - lốp mới chạy cảng giá rẻ trên toàn quốc
Cung cấp lốp dán - lốp mới chạy cảng giá rẻ trên toàn quốc

84 Lượt xem

Lốp xe là một yếu tố hết sức quan trọng có ảnh hưởng đến sự an toàn của người ngồi trên xe. Việc lựa chọn lốp không phù hợp với xe có thể ảnh hưởng đến hiệu suất vận hành, tuổi thọ của xe và thậm chí là tạo nên các tình huống nguy hiểm cho người điều khiển cũng như hành khách. Vậy lốp xe có tầm quan trọng như thế nào? Ngoài tên nhà sản xuất thì lốp xe còn "nói" điều gì với chúng ta? Hãy cùng "Lốp Dán Asean - Đại lý cung cấp lốp dán chuyên chạy cảng trên toàn quốc" tìm hiểu qua bài viết sau nhé.
Lốp dán công trình giá rẻ
Lốp dán công trình giá rẻ

99 Lượt xem

Xe công trình là chỉ chung các loại xe chuyên dụng, xe có kích thước lớn phục vụ nhu cầu sản xuất, thi công như xe chở nguyên vật liệu, xe ben, xe tải, xe cẩu, xe ủi…Bởi tính chất đặc biệt nên các loại lốp xe công trình đòi hỏi những tính năng cao về kỹ thuật và độ bền so với các loại lốp thông thường. Lốp Dán Asean cung cấp lốp xe công trình - lốp dán công trình chất lượng - uy tín tại Bình Dương, Sóc Trăng, Đồng Nai, TPHCM, Vũng Tàu... và toàn quốc.
Công dụng - ý nghĩa các gai trên lốp xe là gì?
Công dụng - ý nghĩa các gai trên lốp xe là gì?

87 Lượt xem

Gai trên lốp xe để làm gì là điều rất nhiều người quan tâm. Những sợi lông được thiết kế trên bánh xe mặc dù không có tác dụng khi vận hành, nhưng đây lại là thứ quan trọng giúp ích trong quá trình sản xuất lốp. Cùng Lốp Dán Asean tìm hiểu về ý nghĩa và công dụng của các gai trên lốp xe qua bài viết dưới đây nhé!
Chia sẻ cách thay lốp xe tải đơn giản - nhanh chóng
Chia sẻ cách thay lốp xe tải đơn giản - nhanh chóng

73 Lượt xem

Giống như bất kỳ loại xe nào khác, lốp xe tải của bạn sẽ bị mòn theo thời gian. Khi đó chúng ta sẽ cần đến việc thay lốp để xe có thể di chuyển như bình thường. Thay lốp xe tải là một kỹ năng tương đối đơn giản, nhưng cần phải biết cách thực hiện. Nếu không có thể sẽ bị sai kỹ năng và lắp ráp không thành công. Những thông tin chi tiết dưới đây của "Lốp Dán Asean - Đại lý lốp dán lốp mới xe tải giá rẻ" về cách thay lốp xe tải sẽ rất cần thiết đối với mọi người.

Hiển thị 1 - 9 / 150 kết quả

Đã thêm vào giỏ hàng