Phân phối lốp dán chạy cảng giá rẻ

Lốp Dán Asean tự hào là đơn vị sản xuất, phân phối và lắp ráp lốp dán, lốp xe chạy cảng, lốp chạy quá tải, lốp chạy hầm mỏ... uy tín và chất lượng hàng đầu hiện nay. Đáp ứng mọi size lốp dành cho các dòng xe từ phổ thông đến các dòng xe chuyên dụng kèm chế độ bảo hành hậu mãi cho khách hàng. Đến thay lốp tại Lốp Dán Asean ngay hôm nay để được báo giá tốt nhất và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Các tác nhân làm giảm tuổi thọ của lốp

1. Bơm lốp quá căng hoặc quá non

Bơm lốp quá căng hoặc quá non sẽ làm cho bề mặt lốp có sự tiếp xúc không đều với mặt đường, gây ra các hiện tượng lốp mòn không đều, làm giảm tuổi thọ của lốp xe.

Trường hợp bơm căng thì chỉ phần giữa lốp có sự ma sát với đường. Và đương nhiên phần lốp giữa thường bị mòn nhiều nhất. Ngược lại, khi bơm quá non thì xe không những tiêu hao nhiên liệu mà còn giảm đi tuổi thọ của lốp. Vì xe non hơi khiến 2 cạnh bên của lốp bị mòn nhanh hơn.

 

2. Chở quá tải

Mỗi loại xe đều có trọng tải riêng phù hợp với thiết kế của xe. Khi xe thường xuyên chở vượt quá mức trọng tải cho phép thì lốp xe là phần bị ảnh hưởng đầu tiên. Toàn bộ trọng lực sẽ dồn xuống 4 bánh xe, đẩy nhanh sự mài mòn của lốp, làm giảm tuổi thọ lốp nhanh chóng. Nghiêm trọng hơn có thể dẫn đến xì hơi, nổ lốp gây mất an toàn cho người trên xe và người xung quanh. Bạn có thể tìm chính xác chỉ số tải trọng tối đa chiếc xe của mình ngay trên hông lốp.

3. Mặt đường xấu

Mặt đường nhiều sỏi đá, ổ gà, ổ voi,… là những tác nhân hàng đầu làm giảm tuổi thọ của lốp xe. Thậm chí có những trường hợp xe di chuyển trên mặt đường xấu có thể dẫn đến lốp bị chém, nổ lốp, lốp bị cấn mâm. Nhất là khi xe di chuyển với tốc độ cao, tình trạng mài mòn lốp sẽ diễn ra nhanh hơn. Để giảm thiểu những rủi ro này, các tài xế hãy chú ý di chuyển xe với tốc độ vừa phải khi đi qua những cung đường xấu, đường gồ ghề.

 

4. Tăng tốc đột ngột hoặc phanh gấp

Việc tăng tốc đột ngột hoặc phanh gấp sẽ làm cho bề mặt lốp có sự ma sát cực mạnh với mặt đường. Điều này làm cho lốp xe bị mài mòn không đều, chỗ tiếp xúc khi phanh xe hoặc tăng tốc thường bị mòn nhiều hơn. Từ đó khiến lốp xe nhanh chóng xuống cấp, tuổi thọ lốp giảm nhanh chóng.

5. Vá lốp không đúng cách

Vá trong và vá ngoài hiện là 2 phương pháp vá khá phổ biến hiện nay do giá thành rẻ, thời gian thực hiện nhanh. Tuy vậy, cả 2 cách vá này đều không thể đảm bảo độ an toàn 100% khi vận hành xe và có thể làm giảm tuổi thọ lốp. 

6. Thường xuyên đỗ xe ngoài trời

Xe để lâu ngày ngoài trời sẽ bị các tác nhân như mưa, nắng làm ảnh hưởng đến tuổi thọ của lốp. Nhất là khi để xe ngoài nắng, nhiệt độ trên 40°C dễ làm cho lốp bị lão hóa nhanh hơn bình thường. Vì vậy, hãy dừng đỗ xe dưới mái che hoặc bóng mát để bảo vệ lốp xe cũng như nhiều bộ phận khác như: vỏ xe, nội thất xe…

 

Vậy bạn cần làm gì để kéo dài thời gian sử dụng lốp?

Ngoài việc thường xuyên chăm sóc và bảo dưỡng lốp ô tô thì các bạn cũng cần lưu ý một số vấn đề dưới đây để kéo dài thời gian sử dụng lốp:

1. Đầu tiên, hãy chú ý đến áp suất của lốp

Bạn cần đặc biệt chú ý đến áp suất lốp, không nên bơm quá non hoặc quá căng vì sẽ làm cho sự tiếp xúc giữa mặt đường và bề mặt lốp không đồng đều.

- Nếu lốp quá non thì hai cạnh bên của lốp sẽ bị ma sát với mặt đường nhiều hơn và bị mài mòn nhanh hơn, vừa gây tiêu hao nhiên liệu.

- Nếu lốp quá căng thì phần giữa của lốp sẽ được phình lên và tiếp xúc chính với mặt đường, tạo ra sự mài mòn không đều trên bề mặt lốp, làm giảm tuổi thọ của lốp xe.

Vì vậy tốt nhất chúng ta nên chú ý bơm lốp ở áp suất vừa phải, theo đúng khuyến cáo của nhà sản xuất và thường xuyên kiểm tra áp suất lốp.

 

2. Bỏ những thói quen xấu khi lái xe (chở quá tải, chạy tốc độ cao vượt quá giới hạn cho phép của lốp, phanh gấp,…)

Lốp xe là bộ phận chịu ảnh hưởng nhiều nhất nếu bạn thường xuyên chở quá trọng tải cho phép. Việc này khiến cho:

- Quá trình mài mòn lốp diễn ra nhanh, tuổi thọ của lốp giảm.

- Đặc biệt, nếu xe chở quá nặng thì có thể gây ra nổ lốp, gây mất an toàn cho tài xế và những người tham gia giao thông xung quanh.

Ngoài việc chở quá tải thì chạy tốc độ cao, vượt quá giới hạn cho phép hoặc phanh gấp cũng là nguyên nhân làm giảm tuổi thọ của lốp. Do lúc này, lực ma sát giữa lốp và mặt đường tăng cao, lốp bị ăn mòn nhiều và nhanh hỏng.

3. Sử dụng lốp phù hợp với mặt đường di chuyển hằng ngày 

Việc lựa chọn lốp xe phù hợp với mặt đường bạn sẽ di chuyển hàng ngày là rất cần thiết để đảm bảo an toàn và nâng cao tuổi thọ cho lốp xe:

- Di chuyển trên các cung đường thành phố đông đúc: Nên chọn loại lốp có hoa lốp mịn, nhỏ, có khả năng chịu được áp lực tốt và độ chống ồn cao.

- Di chuyển trên đường cao tốc bằng phẳng, tốc độ di chuyển cao: Nên chọn lốp có khả năng bám đường tốt, cự ly hãm phanh tốt.

- Di chuyển trên cung đường gồ ghề, phức tạp, nhiều chỗ mấp mô, đá sỏi, bùn đất,…: Nên chọn lốp có bề mặt tiếp xúc lớn, gai lốp to, có khả năng bám đường tốt và độ bền bỉ cao.

 

4. Hạn chế đỗ xe dưới trời nắng nóng, mưa gió

Vậy nên, bạn chú ý không đỗ xe ở nơi nắng gió, có nhiệt độ cao… mà tốt hơn hết là đỗ xe tại những nơi có mái che, mát mẻ, nhiệt độ vừa phải. Nếu đỗ xe ngoài trời thì nên đỗ dưới bóng cây hoặc sử dụng thiết bị che chắn cho xe, không những giúp bảo vệ lốp xe mà còn bảo vệ cả bề mặt và nội thất bên trong xe.

5. Vá lốp đúng cách cũng là vấn đề quan trọng

Bởi vá nấm được thực hiện bằng cách sử dụng các miếng vá có hình dạng cây nấm bịt kín lỗ hổng, có thể ngăn cản sự xâm nhập của các tác nhân bên ngoài như: nước, bụi bẩn, bùn đất, các tác nhân gây hoen rỉ, oxy hóa lốp,… Phương pháp vá nấm này đem lại hiệu quả cao, đảm bảo an toàn khi lái xe và không ảnh hưởng đến tuổi thọ lốp.

 

6. Hình thành thói quen kiểm tra và bảo dưỡng xe định kỳ

Việc kiểm tra, chăm sóc và bảo dưỡng xe định kỳ là công việc cần thiết và hết sức quan trọng đối với tuổi thọ của lốp và của xe. Hình thành thói quen bảo dưỡng xe định kỳ sẽ giúp bạn sớm tìm ra những hư hỏng và khắc phục kịp thời, tiết kiệm cả về chi phí và thời gian. Các hạng mục cần làm định kỳ cho lốp như: cân bằng động, cân chỉnh góc đặt bánh xe, đảo lốp…

Một số lưu ý quan trọng khi chọn thay lốp xe

1. Lựa chọn lốp từ những thương hiệu uy tín

Khi tuổi thọ của lốp xe đã hết, nếu muốn đảm bảo an toàn thì nên tiến hành thay bộ lốp mới. Đầu tiên hãy ưu tiên lựa chọn các sản phẩm lốp chất lượng của những thương hiệu uy tín như Bridgestone, Michelin, Continental,… Tuyệt đối đừng ham rẻ mà sử dụng các loại lốp kém chất lượng. 

 

2. Lựa chọn lốp phù hợp với điều kiện mặt đường

Bạn cần chọn đúng loại lốp phù hợp với điều kiện mặt đường hay di chuyển. Các loại lốp to bản thường phù hợp với mặt đường rộng nhưng chúng lại tạo ra nhiều tiếng ồn hơn. Cụ thể: 

- Di chuyển nhiều trong thành phố thì bạn nên chọn lốp có độ bám đường tốt, quãng đường phanh ngắn.

- Trường hợp thường xuyên phải di chuyển trên đường cao tốc, bạn nên chọn loại lốp có khả năng phanh tốt ở cả đường ướt và đường khô.

- Với các loại xe đi offroad, đường đồi núi thì cần chọn gai lốp được thiết kế riêng biệt.

3. Đừng quên chọn lốp có kích thước phù hợp

Trường hợp muốn thay đổi kích cỡ lốp xe, bạn cần tham khảo ý kiến các chuyên viên kỹ thuật. Và tốt nhất là bạn cần thay lốp xe ô tô ở những đại lý lốp ô tô uy tín. Ở đó đội ngũ nhân viên sửa chữa sẽ giúp bạn giải quyết triệt để vấn đề về lốp.

4. Đảm bảo các quy định thay lốp xe

Ngoài ra phải đảm bảo các quy định thay lốp xe ô tô của nhà sản xuất như: thông số về tốc độ, tải trọng…và các chỉ số này tối thiểu phải bằng hoặc cao hơn thông số ban đầu đã được nhà sản xuất xe quy định.

 

Đại lý cung cấp lốp xe tải uy tín - chất lượng - giá rẻ

Lốp Dán ASEAN chuyên cung cấp lốp dán bố thép, lốp dán bố vải, lốp không săm, lốp mới (lốp nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng của các nước như Mỹ, Thái Lan...lốp Trung Quốc, lốp Việt Nam...), Lazang chuyên chạy cảng, chạy công trình, chạy hầm mỏ, chạy đường trường, chạy san lấp... cho các dòng xe tải, xe ben, container... giá rẻ trên toàn quốc.

Ngoài ra, chúng tôi còn nhận thu mua - thanh lý lốp xe ben, xe tải, container, rơ-mooc... hư - cũ với giá tốt nhất trên thị trường, có xe thu mua tận nơi, nhận giao lưu đổi vỏ (lốp) cũ lấy vỏ (lốp) dán với mức giá cực kỳ hấp dẫn cho khách hàng.

Hiện tại Lốp Dán Asean đang gia công và phân phối các sản phẩm lốp dán (vỏ dán) đa dạng như:

- Lốp (vỏ) dán 12R22.5 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 11R22.5 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 12.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 11.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 10.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 9.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 12.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 11.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 10.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 9.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

.....................

Chuyên cung cấp lốp dán, vỏ dán... cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...giá rẻ, chất lượng, uy tín tại An Giang, Bà Rịa-Vũng Tàu, Bắc Giang, Bắc Kạn, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Cao Bằng, Đà Nẵng, Đắk Lắk, Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Nội, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hậu Giang, TP. Hồ Chí Minh, Hòa Bình, Hưng Yên, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lâm Đồng, Lạng Sơn, Lào Cai, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Thừa Thiên - Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Yên Bái.

 

Nếu bạn cần tư vấn - báo giá - thay lốp (thay mâm) - vá lốp xe ô tô tải, xe ben, container, rơ-mooc... khu vực Bình Dương cũng như trên toàn quốc vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và nhận giá ưu đãi nhất ngay hôm nay:

- Hotline + Zalo: 0901.029.650 Ms My

                             0903.903.860 Mr Khang

Địa Chỉ:

    Cơ sở 1: Cửa Hàng - 462 Cao Tốc Mỹ Phước Tân Vạn - Dĩ An - Bình Dương (Cách QL 1K 100m).

    Cơ sở 2: Kho/Xưởng - Mỏ Đá Hoá An Biên Hoà (Cạnh KCN Tân Đông Hiệp B Dĩ An).

    Cơ sở 3: 305 đường ống nước thô 2400, KP Nội Hóa 2, P.Bình An, TX.Dĩ An, Bình Dương.

Tin liên quan:

Lốp Dán ASEAN chuyên gia công và cung cấp Lốp Dán Chạy Đường Trường, Lốp Dán Công Trình, Lốp Dán Chạy Hầm Mỏ, Lốp Dán Bố Thép, Lốp Dán Bố Vải, Lốp Mới, Lazang xe tải, xe ben, container  giá rẻ tại Bình Dương. Ngoài ra chúng tôi còn hỗ trợ giao hàng tận nơi cho khách hãng ở những tỉnh lân cận như Bình Phước, Đồng Nai, thành phố Hồ Chí Minh, Tây Ninh, Long An, Tiền Giang, Vũng Tàu, Cần Thơ, Đà Lạt...cũng như trên toàn quốc. Ngoài ra, chúng tôi còn nhận thu mua - thanh lý lốp xe ben, xe tải, comtainer, rơ-mooc... hư - cũ với giá tốt nhất trên thị trường, có xe thu mua tận nơi.


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng